This Shampoo Is To Prevent Hair Loss From Weak And Easy Fall Out Hair.

นำคำที่เห็นกันอยู่ในชีวิตประจำวันเรานี่แหล่ะครับมาเล่าสู่กันฟังจะทำให้เราเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้เร็วขึ้นนะ เพราะว่าเห็นบ่อยได้ยินบ่อยซ้ำๆบ่อยๆจะทำให้เกิดความทรงจำได้ดีกว่าผ่านหูผ่านตาเพียงครั้งสองครั้งครับ

ยาสระผมหรือ Shampoo ที่ป้องกันการหลุดของเส้นผมจะมีประโยคประมาณนี้บ่งบอกคุณลักษณะอยู่ข้างกล่องครับ

This shampoo is to prevent hair loss from weak and easy fall out hair.
ดิส แชมพู อิส ทู พรีเว้นท์ แฮร์ ลอสส์ ฟรอม วีค แอนด์ อิสซี่ ฟอลล์ เอ้าท์ แฮร์
ยาสระผมนี้เพื่อป้องกันการหลุดล่วงของเส้นผมที่อ่อนแอและหลุดล่วงง่าย

Vocabulary | คำศัพท์
Pronunciation | คำอ่าน
Translate to English | แปล
And แอนด์ และ กับ ก็ดี รวมทั้ง ตลอดจน
Easy อิสซี่ ง่าย
fall out ฟอลล์ เอ้าท์ PHRV. ล้มลงบน relate:{หล่นลงบน} syn:{drop out}{fall out of}{tumble out} PHRV. (ของเสีย) ถูกส่งไปตาม PHRV. เลิกแถว (ทางทหาร) syn:{fall in} PHRV. ล้มเหลวที่จะทำตามหน้าที่ syn:{drop in}{drop out} PHRV. มีผล relate:{ปรากฏออกมา} syn:{turn out}PHRV. ทะเลาะกัน relate:{ขัดแย้งกัน}
From ฟรอม จาก
Hair แฮร์ n. ผม, ขน, ผ้าขนสัตว์, จำนวนน้อยมาก, ขนาดเล็กมาก, เศษ
Is อิส เป็น อยู่ คือ
Loss ลอสส์ การขาดทุน การสูญเสีย การแพ้ การหาย ความเสียหาย ความผิดพลาด การทำลาย ความหายนะ การสูญเสียหาร จำนวนทหารที่สูญเสียไป ภาวะที่ไม่แน่นอน ภาวะที่งงงวย
Prevent พรีเว้นท์ vt., vi. ป้องกัน, ขัดขวาง, ไปก่อน, คาดการณ์, ทำล่วงหน้า, เป็นอุปสรรค
Shampoo แชมพู vt. สระผม (โดยเฉพาะด้วยแชมพู) , ล้างหวี, ทำความสะอาด (พรม, เก้าอี้นวมหรืออื่น ๆ) n. การสระผม, น้ำยาสระผม, แชมพู
This ดิส นี้
To ทู ไปถึง ถึง ไปยัง ไปสู่ ไปทาง มีความโน้มน้าว จนถึง จนกระทั่งถึง บรรลุถึง เข้ากับ สนองตอบกัน ตรงกัน ให้ เพื่อ เพื่อจะ ในอันที่จะ ตาม ติดตาม (คณิตศาสตร์)ยกกำลังถึง ฟื้น ฟื้นคืน เฉพาะให้ เพราะ ฟื้น ฟื้นคืน
Weak วีค adj. อ่อนแอ, อ่อนลง, เปราะ, ใจอ่อน, ไม่หนักแน่น, ไม่กล้าหาญ, ขาดแคลน, เสียงอ่อน, เหลาะแหละ, อ่อนข้อ, อ่อนกำลัง, แผ่ว, บาง, จาง

See more articles:
Would you like to see my another blogs?:

ความคิดเห็น