Honesty, I Love You Much More.(ด้วยความสัตย์ ฉันรักคุณมากกว่าอีก) | เรียนประโยคภาษาอังกฤษ

ความรักทำให้โลกสวยงาม ความรักคือสิ่งที่คนต้องการ ยิ่งถ้าเป็นรักแท้ด้วยแล้ว หากใครได้รับมัน ก็นับว่าคนๆนั้นโชคดีมากครับ

วันนี้จึงขอพาพวกเราไปดูประโยคภาษาอังกฤษเกี่ยวกับการบอกรักและคำตอบรับรักกันพอหอมปากหอมคอกันดังนี้ครับ

I love you very much.
ไอ ลัฟว ยู เวรี่ มัช
ฉันรักคุณมาก

I love you too.
ไอ ลัฟว ยู ทู
ฉันก็รักคุณด้วยเหมือนกัน

:) (:

Oh, I love you so much.
โอ ไอ ลัฟว ยู โซ มัช
โอ ฉันรักคุณมากเลย

I love you either.
ไอ ลัฟว ยู อี'เธอะ
ฉันก็รักคุณเช่นกัน

:) (:

I love you so much baby.
โอ ไอ ลัฟว ยู โซ เบบี้
ที่รัก ฉันรักคุณม๊ากมาก

Honesty, I love you much more.
ฮันเนสตี ไอ ลัฟว ยู มัช มอร์
ด้วยความสัตย์ ฉันรักคุณมากกว่าอีก


เกทับกันน่าดู แต่ก็ไม่ได้เสียหายอะไรหรอกนะครับ เพราะว่าความรักนั้น ยิ่งมีให้กันมันดูอยู่แล้ววว

Vocabulary คำศัพท์

Honesty ฮันเนสตี สัตย์ ความสัตย์ สุจริต ความจริงใจ ความซื่อตรง ความเปิดเผย
I ไอ กระหม่อม, กัน, กู, ข้า, ข้าพเจ้า, ข้าพระพุทธเจ้า, ฉัน, ดิฉัน, ผม, อั๊ว(คำนาม)
Love ลัฟว รัก / ชอบ
More มอร์ มากกว่า มากขึ้น
Much มัช มาก
You ยู ท่าน คุณ เธอ มึง เจ้า ไอ้ แก ลื้อ เอ็ง ใต้ฝ่าพระบาท ใต้ฝ่าละอองพระบาท ใต้เท้า พวกคุณ แม่นาง พวกเธอ

Thanks for reading.

Posted by: Michael Leng

I've known, then I've grown.

ถ้าชอบกด Like ถ้าใช่กด Share / ขอบคุณมากครับ

See more articles:

ความคิดเห็น