เรียนภาษาอังกฤษ ประโยค "บ้านอาจไม่ว่างแล้ว" ภาษาอังกฤษคือ | ค้นหาภาษาอังกฤษดีๆได้ที่นี่ นับพันประโยค

"บ้านอาจไม่ว่างแล้ว" เป็นประโยคภาษาอังกฤษที่เราจะมาเรียนกันในวันนี้ครับ

เรียนภาษาอังกฤษประโยค Maybe the house was taken. บ้านอาจไม่ว่างแล้ว
บ้านอาจไม่ว่าง ภาษาอังกฤษคือ
ทำไมผมถึงได้นำประโยคนี้มาเขียนน่ะหรือครับ ผมจะบอกให้ก็ได้ครับ เนื่องจากว่าปัจจุบันมีบ้านถูกสร้างขึ้นมากมายเพื่อขายหรือให้เช่าตามการขยายตัวของเมืองต่างๆนั่นเอง

มีบางครั้งที่เราเห็นป้ายโฆษณาหรือโฆษณาทางอิเตอร์เน็ต แต่พอกลับมาดูอีกครั้งเราหามันไม่เจอ เราก็คิดว่า...

Maybe the house was taken.
เมย์บี เดอะ เฮ้าส์ วอส เทคเค็น
บ้านอาจไม่ว่างแล้ว

ถ้าจะแปลตามคำศัพท์ มันจะแปลว่า "บ้านถูกเอาไปแล้ว" ดูได้จากกริยา "was taken"

Maybe the house was not available.
เมย์บี เดอะ เฮ้าส์ วอส น็อท อะเวล'ละเบิล
บ้านอาจไม่ว่างแล้ว



สำหรับประโยคหลังนี่ชัดเจนมากครับ แปลได้ตรงตัวตามคำศัพท์ครับ "was not available"

อยากจะดูประโยคที่เกี่ยวข้องหรือคำที่เป็นประโยคอื่นๆเพิ่มเติมก็สามารถค้นหาได้ที่นี่ครับ เรามีประโยคเป็นพันๆที่เขียนไว้เพื่อให้เพื่อนๆน้องๆได้เข้ามาหาความรู้ภาษาอังกฤษกันฟรีๆครับ


หวัดดี ไมเคิล เล้ง

อยากรู้อะไรเพิ่มอีกมั๊ย? ตามเรามาสิคร๊าบ :

ความคิดเห็น