เรียนภาษาอังกฤษกับประโยค [[คุณจะฝึกงานนานเท่าไหร่?]] | ดูภาษาอังกฤทั้งคำถาม-คำตอบได้ที่นี่

ภาษาอังกฤษที่เราจะมาเรียนกันวันนี้คือ ประโยค ↪คุณจะฝึกงานนานเท่าไหร่↩ ซึ่งก็คือ How long will you do an internship?


คุณจะฝึกงานนานเท่าไหร่ ภาษาอังกฤษคือ How long will you do an internship?คุณจะฝึกงานนานเท่าไหร่↩ ซึ่งก็คือ How long will you do an internship?
คุณจะฝึกงานนานเท่าไหร่?

ดูคำถาม คำอ่านพร้อมคำแปลได้เลยด้านล่างนี้ครับ

How long will you do an internship?
เฮา ลอง วิล ยู ดู แอน อินเทิร์นชิป
คุณจะฝึกงานนานเท่าไหร่

ผมนำประโยคการตอบมาให้ดูกัน 3 ประโยคครับ

I will do for 4 months internship.
ไอ วิล ดู ฟอร์ โฟร์ มันทฺส อินเทิร์นชิป
ฉันจะฝึกงานนาน 4 เดือน

According to my study program the internship is about 3 months.
อะคอร์' ดิง ทู มาย สตัดดี้ โปรแกรม เดอะ อินเทิร์นชิป อิส อะเบาทฺ' ธรี มันทฺส
ตามโปรแกรมการเรียนของผม ต้องฝึกงาน 3 เดือนครับ

Based on my major subject, I have to do 3 months internship.
เบส ออน มาย เม'เจอะ ซับเจ็คท์ ไอ แฮฟว์ ทู ดู ธรี มันทฺส อินเทิร์นชิป
ว่ากันตามวิชาหลักที่ฉันเรียน ฉันจะต้องฝึกงานนาน 3 เดือน

ความคิดเห็น