ภาษาอังกฤษ [คุณมีรถให้เช่ามั๊ย] คือ [Do you have a car for rent?]

"คุณมีรถว่างให้เช่ามั๊ย" ภาษาอังกฤษ


สมมุตติว่าเพื่อนๆจะเช่ารถใช้ซักคัน ก่อนเดินทางไปที่ร้านก็ควรจะโทรเช็คเสียก่อนว่า เขามีรถว่างให้เช่าหรือเปล่า ประโยคนี้พูดเป็นภาษาอังกฤษว่าอย่างไร เราจะมาเรียนรู้ด้วยกันครับ


เรียนภาษาอังกฤษ ประโยค คุณมีรถให้เช่ามั๊ย Do you have a car for rent?
คุณมีรถว่างให้เช่ามั๊ย


Do you have car available?
ดู ยู เฮฟ คาร์ อะเวล'ละเบิล
รถคุณว่างไหม


Do you have a car for rent?
ดู ยู เอ คาร์ ฟอร์ เร้นท์
คุณมีรถให้เช่ามั๊ย


I need to rent a car.
ไอ นีด ทู เร้นท์ เอ คาร์
ฉันอยากเช่ารถซักคัน



Yes, we do.
เยส วี ดู
พวกเรามี

Yes, we have.
เยส วี แฮฟว์
พวกเรามี

Yes, we have car available.
เยส วี แฮฟว์ คาร์ อะเวล'ละเบิล
พวกเรามีรถว่าง



No, we don't.
โน วี ด็อน'ท
พวกเราไม่มี

No we don't have.
โน วี ด็อน'ท แฮฟว์
พวกเราไม่มี

No, we don't have any car available.
โน วี ด็อน'ท แฮฟว์ เอน'นี คาร์ อะเวล'ละเบิล
พวกเราไม่มีรถว่างเลยซักคัน



We're sorry. Our cars are fully booked.
ซอร์รี่ เอา'เออะ คาร์ส อาร์ ฟูลลี่ บุ๊คดฺ
ขอโทษด้วยค่ะ/ครับ รถถูจองหมดแล้ว

There will be available on 1st of October.
แธร์ วิล บี อะเวล'ละเบิล ออน ออฟ ออคโทเบอร์
รถจะว่างวันที่ 1 ตุลาคมครับ/ค่ะ

ตอนนี้ถ้าจะเช่ารถใช้ซักกะคัน ท่านก็คงจะทราบกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าจะต้องพูดเป็นภาษาอังกฤษว่าอย่างไรนะครับ



หวัดดี ไมเคิล เล้ง

อยากรู้อะไรเพิ่มอีกมั๊ย? ตามเรามาสิคร๊าบ :

ความคิดเห็น