How Long Will I Love You? ฉันจะรักคุณไปนานเท่าไร

ภาษาอังกฤษประโยคเกี่ยวกับความรักครับ (โรแมนติกน่าดู!) เป็นประโยคที่นำมาจากเพลงดังเพลงหนึ่งครับ ขับร้องโดย Ellie Goulding ครับ เนื้อเพลงดังกล่าวน่าสนใจดีมากเลยครับ

How long will I love you ?
ฮาว ลอง วิล ไอ ลัฟว ยู !
ฉันจะรักคุณไปนานเท่าไร

I will love you all my life .
ไอ วิล ลัฟว ยู ออลล์ มาย ไลฟว์
ฉันจะรักคุณตลอดชีวิตฉัน

ฟังการออกเสียงคลิกลิงค์นี้และคลิกรูปลำโพง:How long will I love you?

*อยากเก่งเรื่องกาล(Tense) คลิก: 12 English Tenses
**อยากเก่งเอ็กเซล คลิก: เผยเคล็ดลับ Microsoft Excel
***อยากหัดแปลเพลง คลิก: Just Sing Along Blog | Song Lyrics In English-Thai

Vocabulary | คำศัพท์
Pronunciation | คำอ่าน
Translate to English | แปล
All ออลล์ ทั้งหมด จำนวนทั้งหมด ทุกคน ทุกๆ มาก(คำไม่เป็นทางการ)
How ฮาว อย่างไร
I ไอ กระหม่อม, กัน, กู, ข้า, ข้าพเจ้า, ข้าพระพุทธเจ้า, ฉัน, ดิฉัน, ผม, อั๊ว(คำนาม)
Life ไลฟว์ ชีวิต อายุการใช้งานของสิ่งของ
Long ลอง ยาว
Love ลัฟว รัก / ชอบ
My มาย ของฉัน
Will วิล จะ ต้องการ พินัยกรรม ความตั้งใจที่จะให้เกิด
You ยู ท่าน คุณ เธอ มึง เจ้า ไอ้ แก ลื้อ เอ็ง ใต้ฝ่าพระบาท ใต้ฝ่าละอองพระบาท ใต้เท้า พวกคุณ แม่นาง พวกเธอ

See more articles:
Would you like to see my other blogs?:

ความคิดเห็น