Mama, I Want To Poo Poo. :: แม่หนูปวดอึ(คำนี้ส่วนใหญ่แล้วจะใช้กับเด็กๆ) | ตีแตกภาษาอังกฤษ

วันนี้นำศัพท์ที่เกี่ยวกับการทำธุระในห้องน้ำ ห้องส้วมครับ ภาษาอังกฤษว่าไงเอ่ย?

คำแรกเริ่มคือคำว่า "Poo Poo[ปู้ ปู้]" ครับ

เด็กปวดอุจจาระ ก็จะบอกกับแม่เพื่อจะให้พาไปเข้าห้องน้ำ ส่วนใหญ่คำว่า "Poo Poo[ปู้ ปู้]" เด็กๆจะใช้พูดกับพ่อแม่หรือใครก็ได้เพื่อจะได้พาเขาไปทำธุระให้เรียบร้อยครับ

แล้วถ้าจะฉี่ล่ะ จะพูดว่าอย่างไร

"Pee Pee[ปี๊ ปี๊ หรือ พี๊ พี๊]" ใช้ได้ทุกเพศทุกวัยครับ ใช้เมื่อต้องการจะบอกว่า ฉันจะไปฉี่ล่ะนะ คำนี้เป็นภาษาพูดครับ

Exceuse me, I need to pee, please stop by at any next gas station.
เอกซ์คิ้วส์ มี ไอ นีด ทู พี, พลีส สต็อบ บาย แอท แอนี่ เน็กส์ท แกส สเตชั่น
ขอโทษครับ ฉันปวดฉี่ ช่วยจอดปั้มข้างหน้าด้วย

ในขณะนั่งรถกันไปแล้วปวดฉี่ขึ้นมา ก็ใช้ประโยคด้วนบอกกับคนขับรถได้เลยจ๊ะ

สำหรับประโยคนี้ข้างล่างนี้ค่อนข้างหยาบหรือคนสนิทกันแบบเกลอพูดกันครับ

I need to go take a piss.
ไอ นีด ทู โก ทู เทค อะ พิส
ฉันจะไปฉี่หว่ะ

คำสุภาพก็มีมาฝากกันด้วยเหมือนกันครับ

I'm going to the toilet.
ไอ'ม โกอิ่ง ทู เดอะ ทอยเหล็ท
ฉันจะไปห้องน้ำนะ (เป็นการพูดกลางๆไม่ได้ลึกลงไปว่าหนักหรือเบา) ผมว่าน่าจะน่าใช้มากที่สุดครับคำนี้

I'm going to the restroom.
ไอ'ม โกอิ่ง ทู เดอะ เรสท์รูม
ฉันจะไปห้องน้ำ (สุภาพและกลางๆเช่นเดียวกันกับประโยคบน)

I'm going to urinate.
ไอ'ม โกอิ่ง ทู ยูรีนท์
ฉันจะไปปัสสาวะนะ (สุภาพมากกกกกกกกกก)

I'm going to pass urine.
ไอ'ม โกอิ่ง ทู พาส ยูรีนท์
ฉันจะไปปัสสาวะนะ (อันนี้ก็สุภาพมากๆ เช่นกัน)

วันนี้ขอพักไว้แค่นี้ก่อนนะครับ อย่าลืมติดตามภาษาอังกฤษที่คุณต้องรู้ได้ทุกวันครับ

สวัสดีครับ

<>

Topics(หัวข้อ)
Details(รายละเอียด)
Sentence (ประโยค) Mama, I want to poo poo.
English pronunciation (คำอ่าน) มาม้า, ไอ ว็อนท์ ทู ปูปู้
Translation (แปล) แม่หนูปวดอึ  
Thai pronunciation (คำอ่าน) mae hnu puat ue
Tense (รูปกาล) Present simple

See more articles:
Would you like to see my another blogs?:

ความคิดเห็น