10 สัญญาณบ่งชี้ว่า หล่อนชอบคุณ แปลภาษาอังกฤษเป็นไทยโดย | ตีแตกภาษาอังกฤษบล็อก

Ten signs show that she cares you, guy.

พบกันอีกเช่นเคย พร้อมกับภาษาอังกฤษที่เป็นประโยชน์กับเพื่อน และวันนี้มีเรื่องอะไรที่หนุ่มๆ สาวๆ หรือทุกเพศ ทุกสถานะจะต้องชอบอย่างแน่นอน

เพราะว่าวันนี้ เราจะแปล อาการของคุณผู้หญิงที่บ่งบอกว่าหล่อนชอบคุณ (She likes you) โดยจะมีปฏิกริยาที่ผู้อาจจะไม่รู้ครับ เรามาเช็คฟอร์มด้วยกันนะครับ

มีอะไรบ้าง เรามาดูกันครับ

4 อากัปกริยาที่สาวขี้อายแสดงออกมาทางภาษากายว่า เธอชอบคุณ

💕 She's fidgety. หล่อนมีอาการอยู่ไม่สุข กระสับกระส่าย กระวนกระวาย เช่น หล่อนสยายผม เล่นผมตัวเองเล่น ม้วนผมเล่น ขยับชุดที่เธอสวมใส่อยู่ เป็นต้น ลักษณะเหล่านี้เป็นเพราะคุณผู้ชายทำให้เธอประหม่านั่นเอง

💕 She primps for you. หล่อนพิถีพิถันกับการแต่งตัวเมื่ออยู่กับคุณ ถ้าหล่อนพอใจในตัวคุณ และถ้าคุณสังเกตอากัปกริยาของเธอ อย่างเช่น ถ้าคุณเจอหล่อนที่บาร์ เธอเข้าห้องน้ำและออกมาพร้อมกับผมที่หวีใหม่ ริมฝีกปากเธอมีการแต่งแต้มเพิ่มเติมอย่างเห็นได้ชัด แปลว่า เธอกำลังทำสิ่งนั้นเพื่อดึงดูดความสนใจจากคุณนั่นเองครับ

💕 She stares at you when you're not looking. คุณเธอแอบมองยามคุณเผลอ ข้อนี้ไม่ว่าจะเป็นหญิงที่แอบชอบชาย หรือชายขี้อายแอบชอบสาว ก็จะใช้วิธีมองตอนที่คนๆนั้นไม่รู้ตัวครับ แล้วคุณจะรู้ได้อย่างไรว่าเธอแอบชอบและแอบมองคุณอยู่ ใช้วิธีนี้ครับ คุณหันกลับไปมองเธอขณะที่คุณกำลังคุยกับคนอื่นอยู่และคุณคิดว่าเธอน่าจะกำลังจ้องมองดูคุณอยู่ ถ้าเธอหลบหน้าตาตอนที่คุณมองไป ยิ้มให้อย่างไว และอาจจะเกิดสีชมพูบนแก้มของหล่อนเพราะความขวยเขิน อันนี้พอจะคาดเดาได้ว่า เธอแอบชอบคุณเข้าแร้วววววว

💕 She leans toward you. หล่อนเอนตัวหาคุณ เมื่ออยู่กับคุณ หล่อนอาจมีอาการกริยาอิงคุณ หรือยืนหรือนั่งใกล้ๆกับคุณ อาการแบบนี้ทำให้นึกถึงคำว่า อิงแอบแนบชิดใกล้ มีความหมายดีอยู่ในตัวมันเอง

6 อาการท่าทางที่สาวมั่นมักโชว์ให้เห็นว่า เธอชอบคุณ

ว่ากันว่า สาวๆที่มีความมั่นใจในตัวสูงมักจะเดาเธอยากว่าคิดยังไงกับคุณ เพราะจะเห็นว่าเธอมีลักษณะนิสัยที่เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นง่าย แลดูว่าเธอเป็นมิตร หรือว่าจริงๆแล้วสิ่งที่เธอแสดงอยู่นั้นมันเป็นการกระทำที่แสดงเจตนาว่าเธอกำลังสนใจคุณอยู่


Credit: Youtube channel "Beyond Ages"

แต่อย่างไรก็ตาม หากว่าสาวเจ้าทำสิ่งนี้อยู่ มันเป็นการสื่อให้รู้ว่าเธอชอบคุณ 

💕 She compliments you. หล่อนชมคุณ อันที่จริงแล้ว การชมกันนี่มันเรื่องธรรมดาที่คนทั่วๆไปเขาก็ทำกัน แต่สำหรับคนที่ชอบกัน มักจะทำมากกว่าปกติที่คนอื่นๆเขาทำกัน เช่น หล่อนชมคุณว่า เสื้อที่คุณสวมอยู่ดูดีจัง ไซส์อะไรหรือคะ ฉันชอบมันนะ หรือ คุณช่างดูเป็นคนร่าเริงสนุกสนานดีนะ...

💕 She asks you a lot of questions. เธอชอบยิงคำถามใส่คุณ(คำถามต่อเนื่องกัน) หรือถามเรื่องที่คุณสนใจ เหล่านี้เป็นสัญญาณที่เธอกำลังสนใจในตัวคุณครับ หรือคุณกำลังตกอยู่ในห้วงรัศมีความคิดจิตรใต้สำนึกของเธอแล้ว (Subconscious)

💕 She thinks you're hilarious. เธอคิดว่าคุณเป็นคนร่าเริง สนุกสนานเฮฮา ซึ่งก็แน่นอนว่าคุณคงไม่ใช่ตัวตลกหรือนักแสดงเรียกเสียงหัวเราะของผู้คน คุณเป็นคนธรรมดานั่นแหละ แต่เมื่อคุณผู้หญฺิงชอบคุณเข้าแล้วล่ะก็ เธอก็มักจะหามุมดีๆ มุมที่เธอเห็นว่ามัน(น่า)ขันในตัวคุณ บางที่เรื่องที่คุณทำมันอาจเป็นเรื่องธรรมดาแต่เธออาจมองว่ามันตลกก็ได้ พูดง่ายๆว่าเธอกำลังมองคุณในมุมสบายๆครับ

💕 She teases you. หล่อนล้อเล่นกับคุณ เมื่อใดที่ไม่ว่าคุณทำอะไรออกไป ถ้ามีปฏิกริยาสู้กลับ เช่น ตบที่แขนคุณบ้างล่ะ เอามือจั๊กจี้คุณเล่นบ้างล่ะ หล่อนอยากให้คุณขำ อารมณ์ดี เหล่านี้แปลว่าเธอชอบคุณ ก็ถ้าไม่ชอบแล้วเธอจะทำไปเพื่อหาพระแสงอะไรกันล่ะ!!!

💕 She's touchy-feely. หล่อนจู๋จี๋ กุ๊กกิ๊กกับคุณ ข้อนี้แตกต่างจากข้อแรกๆที่กล่าวมาทั้งหมด เพราะว่าเรื่องนี้จะเป็นการที่ต้องอยู่ใกล้ชิดกัน และหล่อนทำทีว่าชนคุณโดยบังเอิญบ้าง แตะมือคุณ หรือสัมผัสคุณขณะที่พูดคุยกับคุณ ไม่ว่าเธอจะถูกเนื้อต้องตัวคุณมากน้อยเท่าไหร่ อย่างไร เป็นนั่นเป็นสัญญาณที่ดีว่าเธอมีใจให้คุณแหล่วววววว

💕 She texts you. หล่อนส่งข้อความถึงคุณ ไม่ว่าจะเป็นครั้งที่คุณได้พบเธอ ประชุมร่วมกันกับหล่อน หรือว่าได้ไลน์ ได้เฟสกันไปแล้ว หล่อนเขียนถึงคุณภายใน 24 น. ว่ารู้สึกดี มีความสุขที่ได้ร่วมกิจกรรมกับคุณ สรุปคร่าวๆได้ว่า ถ้าหล่อนไม่ชอบคุณแล้วหล่อนจะ Text หาคุณเพื่ออะไรกัน... 


ต้องลากันไปก่อนแล้วล่ะครับ ก่อนลา ผมหวังว่าภาษาอังกฤษที่นำมาแปลในวันนี้จะช่วยให้เพื่อนๆได้ประโยชน์และนำไปใช้งานได้จริงๆในชีวิตประจำวันกันนะครับ

ลิ้งค์แนะนำ คลิก 👉 : ภาษาอังกฤษสำหรับหมอ

ลิ้งค์แนะนำ คลิก 👉 : เผยเคล็ดลับเอ็กเซล : XCEL-GURU


ขอบคุณมากนะครับที่ติดตามบล็อกของเรา แล้วพบกันใหม่นะครับ
 
Thanks for reading.




ช่วยกด Like กด Share จะได้ช่วยกันเผยแพร่ให้พวกๆเรากันเองครับ

ความคิดเห็น