Amazing Things Are All Around Us.: สิ่งแปลกๆใหม่ๆมีอยู่รอบๆตัวเรา / But Most People Never Find Them.: แต่คนส่วนใหญ่ไม่เคยได้พบเห็นมัน

เวลาท่านเหลืออีกเท่าไหร่? ท่านเคยได้ใช้งาน Google+ ซึ่งเป็น social community product ของ Google เขาบ้างหรือเปล่าครับ?



ผมใช้อยู่ครับ สักครู่ที่ผ่านมาผมได้ log in เข้าใช้งานตามปกติ แต่ในหน้าแรกได้ปรากฏข้อความขึ้นมาสามสี่ประโยค เป็นภาษาอังกฤษครับ ผมเห็นเข้าก็เลยคิดอยากจะเอามาฝากเพื่อนๆที่สนใจภาษาอังกฤษได้เอาไปฝึกกันครับ

วันเวลาไม่เคยคอยท่า อยากพูดภาษาอังกฤษเป็น ต้องเริ่มเดี๋ยวนี้ครับ จริงๆ... 

ภาษาอังกฤษเราสามารถเรียนรู้ได้ทุกวันจากสิ่งที่เราพบเห็นใกล้ๆตัวเรานี่แหละครับ
Amazing things are all around us.
อะเม' ซีง ธิงส์ อาร์ ออลล์ อราวนด์ อัส
สิ่งแปลกๆใหม่ๆมีอยู่รอบๆตัวเรา
but most people never find them.
บัท โมสท์ ปีเปิล เนฟ'เวอะ ไฟนด์ เธ็ม
แต่คนส่วนใหญ่ไม่เคยได้พบเห็นมัน
Welcome to the new Google +
เวลคัม ทู เดอะ นิว กูเกิ้ล พลัส
ยินดีต้อนรับสู่กูเกิลพลัสใหม่
Follow amazing things made by passionate people.
ฟอล'โล อะเม' ซีง ธิงส์ เมด บาย แพช'เชินเนท ปีเปิล
ติดตามสิ่งมหัศจรรย์โดยผู้ที่หลงใหล
หวัดดี
ไมเคิล เล้ง

See more words:
Vocabulary
Pronunciation
Translation
all ออลล์ n., adj., adv. ทั้งหมด, จำนวนทั้งหมด, ทั้งมวล, ทั่วทุก, ตลอด, เท่าที่มีทั้งหมด, ล้วน, แท้, สูงสุด, ที่สุด. -above all ก่อนอื่น.-after all อย่างไรก็ตาม, ในที่สุด. -once and for all ในที่สุด. -all but เกือบจะ, จวนเจียน
amazing อะเม' ซีง adj. ซึ่งทำให้ประหลาดใจ Synonym: surprising, unbelieving-A. ordinary
are อาร์ ใช้กับ you และเป็นพหูพจน์แทน be, หน่วยผิวหน้าที่เท่ากับ 100 ตารางเมตรหรือ 119.6 ตารางหลาหรือ 1/100 hectare
around อราวนด์ adv., prep. รอบ, อ้อมรอบ, อ้อมผ่าน, อยู่รอบ ๆ , วกกลับ, กลับ, ผ่าน
but บัท conj. แต่, หากว่า, แต่ทว่า, ถ้าไม่, ถ้าไม่ได้ -adv. เพียง, เพียงแต่. -pron. ที่ไม่ -prep. เว้นแต่, นอกจาก
by บาย prep. โดย, ไปยัง, ข้าง, อยู่ข้าง, ใกล้, ติดตัว, ไปทาง, ทาง, หันไปทาง, จาก, ผ่าน, ผ่านไป, ผ่านข้าง, ของ, อาศัย, ใช้, ที่, ทีละ, ต่อ adj. อยู่ใกล้, ใกล้ -Conf. with
find ไฟนด์ {found, found, finding, finds} vt. พบ, ประสบ, หา, ได้รับ,จัดหา, ไปถึง, ตัดสิน, ชี้ขาด, บรรลุ, ก่อให้เกิด. vi. รู้สึก, เห็นว่า,ตัดสิน, ชี้ขาด, ลงความเห็น. Synonym: . find oneself รู้ถึงความสามารถของตนและรู้วิธีใช้มัน. -Phr.(all found ทุกสิ่งทุกอย่างที่ต้องหาเป็นคำสั่งหนึ่งที่ให้ตรวจค้นหาข้อมูลที่ต้องการในแฟ้มใดแฟ้มหนึ่งถ้าเป็นโปรแกรมประมวลผลคำ (word processing) เราอาจค้นหาได้เป็นคำ ๆ ไป ถ้าเป็นโปรแกรมฐานข้อมูล (database management) เราจะสามารถค้นหาไปทีละระเบียน (record) บางทีอาจใช้หมายถึงการค้นหาแฟ้มข้อมูลว่าเก็บไว้ในสารบบ (directory) ใด เป็นคำสั่งหนึ่งในระบบวินโดว์ด้วย (อยู่ใต้เมนู File) มีความหมายเหมือน search
follow ฟอล'โล vt. ติดตาม, ตาม, ตามหลัง, ยอมตาม, ทำตาม, มองตาม, ลอกตาม, เอาอย่าง, เดินไปตาม, เชื่อฟัง, เนื่องมาจาก, เป็นผลสืบเนื่องจาก, ดำเนินต่อไป, เข้าใจ vi. ต่อมา, เป็นผลสืบเนื่องมาจาก, รับใช้, ตามไป. -Phr. (follow up ติดตามอย่างใกล้ชิด.)
google กูเกิ้ล (n) การหาคำหรือวลีจากเวป
made เมด n. ทำ, ทำให้เกิดขึ้น, สร้าง, ทำให้เป็น, ก่อ, นำมาซึ่ง, ทำให้เป็น, ก่อ, นำมาซึ่ง, ทำให้, เปลี่ยนให้เป็น, ประกอบขึ้นเป็น, เตรียม, ปรุง, บรรลุ, ถึง, ทำรายได้, ประพันธ์, เขียน, ประกาศเป็นกฎหมาย, แต่งตั้ง, ตั้งชื่อ, กลายเป็น, แปล, ประเมิน, ประมาณ, รวมเป็นเท่ากับ, มาทันเวลา
most โมสท์ adj. (คุณศัพท์เปรียบเทียบของmuchหรือmany) มากที่สุด,ส่วนใหญ่. n. จำนวนที่มากที่สุด, ปริมาณที่มากที่สุด, เลขที่สูงสุด,คนส่วนใหญ่, -Phr. (at the most อย่างมากที่สุด) adv. มากที่สุด, เกือบจะ
never เนฟ'เวอะ adv. ไม่เคย ไม่มีทาง relate:{ไม่อย่างเด็ดขาด}{ไม่เลย}{ไม่อย่างแน่นอน} syn:{not ever} Synonym: not ever
new นิว adj., adv. ใหม่ -adv. อย่างใหม่. n. สิ่งที่ใหม่ Synonym: . newness n.
passionate แพช'เชินเนท adj. มีอารมณ์มาก,เร่าร้อน,กระตือรือร้น,มีอารมณ์ไคร่ได้ง่าย,โกรธง่าย,สะเทือนอารมณ์ได้ง่าย
people ปีเปิล n. คน, ประชาชน, ประชากร, พลเมือง, ราษฎร, มนุษย์. Synonym: population, folk, human, humanity
the เดอะ ART. คำนำหน้านามชี้เฉพาะ PRF. พระเจ้า syn:(theo-)
them เธ็ม pron. พวกเขาทั้งหลาย (รูปกรรมของ they)
things ธิงส์ n. สิ่งของ, ของ, สรรพสิ่ง, กรณี, สิ่งสำคัญ, เรื่องราว, การกระทำ,เหตุการณ์, รายละเอียด, จุดประสงค์, เป้าหมาย, วิธีการ things เสื้อผ้าอาภรณ์, การงาน, สิ่งมีชีวิต, ความคิด, ข้อความ,สิ่งที่เป็นทรัพย์สินได้ Synonym: object, entity
to ทู prep. ไปถึง, ถึง, ไปยัง, ไปสู่, ไปทาง, ไปถึง, มีความโน้มน้าว,จนถึง, จนกระทั่งถึง, บรรลุถึง, เข้ากับ, สนองตอบกัน, ตรงกัน, ให้,เพื่อ, เพื่อจะ, ในอันที่จะ, ตาม, ติดตาม, (คณิตศาสตร์) ยกกำลังถึง, ฟื้น, ฟื้นคืน, เฉพาะให้, เพราะ adv. ไปยัง, ไปถึง, ไปสู่,ฟื้น, ฟื้นคืน
us อัส pron. พวกเรา
welcome เวลคัม interj. ขอต้อนรับ n. การต้อนรับ vt. ต้อนรับ, รับด้วยความยินดี adj.ยินดีต้อนรับ, ได้รับอนุญาต, ได้จังหวะพอดี Synonym: . welcomely adv. welcomeness n. welcomer n.

    ความคิดเห็น