วันจันทร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2557

If I Go There By Chance. ถ้าฉันมีโอกาสผ่านไปแถวนั้น

ถ้าเราจะบอกว่าถ้าฉันได้มีโอกาสผ่านไปแถวนั้นจะพูดว่าอย่างไร ประโยคนี้สามารถนำไปใช้ได้ครับ

If I go there by chance.
อิฟ ไอ โก แดร์ บาย ชานซฺ
ถ้าฉันมีโอกาสผ่านไปแถวนั้น

I will stop by at your home.
ไอ วิล สทอพ บาย แอท ยัวร์ โฮม
ฉันจะแวะที่บ้านคุณ

Vocabulary | คำศัพท์
Pronunciation | คำอ่าน
Translate to English | แปล
By บาย ใกล้ โดย ก่อนเวลาที่กำหนด ผ่าน ระหว่าง โดยประมาณ ทาง
Chance ชานซฺ n. โอกาส, หนทาง, ลักษณะที่เป็นไปได้, หนทางสำเร็จ, ความเป็นไปได้, การเสี่ยง, ช่องทาง, ท่าทาง, โชค, วาสนา, เคราะห์, ยถากรรม, ความบังเอิญ.-vi. ถือโอกาส, เสี่ยง, พบโดยบังเอิญ -vt. เกิดขึ้นโดยบังเอิญ
Go โก ไป เดิน เริ่ม เสด็จ เจริญ พ้น หมุนเวียน กระทำ บรรลุ ผ่าน เดินเหิน เจียร
I ไอ กระหม่อม, กัน, กู, ข้า, ข้าพเจ้า, ข้าพระพุทธเจ้า, ฉัน, ดิฉัน, ผม, อั๊ว(คำนาม)
If อิฟ conj. ถ้า, ถ้าหมก, เผื่อ, สมมุติว่า, หาก n. ความไม่แน่นอน, ข้อสมมุต
There แดร์ ที่นั้น ในข้อนั้น ภาวะนั้น
At แอท PREP. เข้าร่วม syn:(attending) PREP. จาก syn:(from) PREP. ณ เวลา relate:{ในช่วงเวลา}PREP. ด้วย (ความเร็ว) PREP. ที่ syn:{position of}{placed at}{situated at} PREP. ในลักษณะ syn:{in the manner of} PREP. ไปยัง syn:(toward){in the direction of}
By บาย ใกล้ โดย ก่อนเวลาที่กำหนด ผ่าน ระหว่าง โดยประมาณ ทาง
Home โฮม ภายในครัวเรือน บ้าน มุ่งไปที่บ้าน
I ไอ กระหม่อม, กัน, กู, ข้า, ข้าพเจ้า, ข้าพระพุทธเจ้า, ฉัน, ดิฉัน, ผม, อั๊ว(คำนาม)
Stop สทอพ vt., vi., n. (การ) หยุด, ห้าม, ยับยั้ง, ยุติ, จอด, เลิก, ขัดขวาง, ป้องกัน, ตัดขาด, อุด, จุก, ปิด, พัก, (มวย) ชนะน็อคเอ๊าท์, หรี่แสง, หยุดชำระ, ใส่จุด, ใส่เครื่องหมาย '.', จุก, ที่อุด, อุปสรรค, สิ่งกีดขวาง, อุปกรณ์หยุดการเคลื่อนที่, การยุติการชำระ, สลักเสียงหีบเพลง, เครื่องอุด
Stop by สต็อป บาย PHRV. แวะ syn:{stop in}{stop off}
Will วิล จะ ต้องการ พินัยกรรม ความตั้งใจที่จะให้เกิด
Your ยัวร์ (คุณศัพท์แสดงความเป็นเจ้าของ) ท่าน ของคุณ ของพวกท่าน ของพวกคุณ
See more articles:
Would you like to see my another blogs?:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น