ถ้าฉันมีโอกาสผ่านไปแถวนั้น - If I Go There By Chance. | ตีแตกภาษาอังกฤษ

If I go to Japan by chance ประเทศญี่ปุ่น ถ้ามีโอกาสได้ไป ต้องใช้ภาษาอังกฤษอยู่ดี
If I go to Japan by chance.
สวัสดีและยินดีต้อนรับครับเพื่อนๆ ผมชื่อเล้งครับ ผมจะเอาภาษาอังกฤษมา share กันเป็นประจำที่บล็อก "ตีแตกภาษาอังกฤษ : English Of The Day"  นี้ครับ

วันนี้เราจะมีคำว่า "ถ้าฉันมีโอกาสผ่านไปแถวนั้น" มาเขียนครับ

ช่วงคำถาม "ตอบได้ ให้100!"


How do you say this word "ฉันจะกลับบ้านช่วงสงกรานต์นี้" in English?

เพื่อนๆแต่งประโยคนี้ "ฉันจะกลับบ้านช่วงสงกรานต์นี้ " เป็นภาษาอังกฤษได้ไหมครับ
ถ้าเราจะบอกว่าถ้าฉันได้มีโอกาสผ่านไปแถวนั้นจะพูดว่าอย่างไร ประโยคนี้สามารถนำไปใช้ได้ครับ


If I go there by chance.
อิฟ ไอ โก แดร์ บาย ชานซฺ
ถ้าฉันมีโอกาสผ่านไปแถวนั้น

I will stop by at your home.
ไอ วิล สทอพ บาย แอท ยัวร์ โฮม
ฉันจะแวะที่บ้านคุณ

ตัวอย่างเพิ่มเติม



If I go to Japan by chance.

อิฟ ไอ โก ทู เจแปน บาย ชานซฺ

ถ้าผมมีโอกาสได้ไปญี่ปุ่น


I will by a gift for you.

ไอ วิล บาย เอ กิฟทฺ ฟอร์ ยู

ผมจะซื้อของมาฝาก

ช่วงเฉลย "ตอบได้ ขอ100!"


 a. I am going to my hometown during the incoming Songkran.

 b. I am going to my town during the incoming Songkran.

 c. I am going to my family during the incoming Songkran.


Click! ฉันจะกลับบ้านช่วงสงกรานต์นี้ ภาษาอังกฤษพูดอย่างไร Say it in English.
ลิ้งค์แนะนำ คลิก 👉 : English 12 Tenses : ไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ
ลิ้งค์แนะนำ คลิก 👉 : เผยเคล็ดลับเอ็กเซล : XCEL-GURU

เดินทางปลอดภัยทุกๆคนนะครับ หากต้องเดินทาง

ขอบคุณครับ

Bye,

Thanks for reading.

Posted by: Michael Leng



I've known, then I've grown.


ถ้าชอบกด Like ถ้าใช่กด Share / ขอบคุณมากครับ

See more articles:

Vocabulary
Pronunciation
Translation
By บาย ใกล้ โดย ก่อนเวลาที่กำหนด ผ่าน ระหว่าง โดยประมาณ ทาง
Chance ชานซฺ n. โอกาส, หนทาง, ลักษณะที่เป็นไปได้, หนทางสำเร็จ, ความเป็นไปได้, การเสี่ยง, ช่องทาง, ท่าทาง, โชค, วาสนา, เคราะห์, ยถากรรม, ความบังเอิญ.-vi. ถือโอกาส, เสี่ยง, พบโดยบังเอิญ -vt. เกิดขึ้นโดยบังเอิญ
Go โก ไป เดิน เริ่ม เสด็จ เจริญ พ้น หมุนเวียน กระทำ บรรลุ ผ่าน เดินเหิน เจียร
I ไอ กระหม่อม, กัน, กู, ข้า, ข้าพเจ้า, ข้าพระพุทธเจ้า, ฉัน, ดิฉัน, ผม, อั๊ว(คำนาม)
If อิฟ conj. ถ้า, ถ้าหมก, เผื่อ, สมมุติว่า, หาก n. ความไม่แน่นอน, ข้อสมมุต
There แดร์ ที่นั้น ในข้อนั้น ภาวะนั้น
Atแอท PREP. เข้าร่วม syn:(attending) PREP. จาก syn:(from) PREP. ณ เวลา relate:{ในช่วงเวลา}PREP. ด้วย (ความเร็ว) PREP. ที่ syn:{position of}{placed at}{situated at} PREP. ในลักษณะ syn:{in the manner of} PREP. ไปยัง syn:(toward){in the direction of}
Byบาย ใกล้ โดย ก่อนเวลาที่กำหนด ผ่าน ระหว่าง โดยประมาณ ทาง
Homeโฮม ภายในครัวเรือน บ้าน มุ่งไปที่บ้าน
Iไอ กระหม่อม, กัน, กู, ข้า, ข้าพเจ้า, ข้าพระพุทธเจ้า, ฉัน, ดิฉัน, ผม, อั๊ว(คำนาม)
Stopสทอพ vt., vi., n. (การ) หยุด, ห้าม, ยับยั้ง, ยุติ, จอด, เลิก, ขัดขวาง, ป้องกัน, ตัดขาด, อุด, จุก, ปิด, พัก, (มวย) ชนะน็อคเอ๊าท์, หรี่แสง, หยุดชำระ, ใส่จุด, ใส่เครื่องหมาย '.', จุก, ที่อุด, อุปสรรค, สิ่งกีดขวาง, อุปกรณ์หยุดการเคลื่อนที่, การยุติการชำระ, สลักเสียงหีบเพลง, เครื่องอุด
Stop byสต็อป บาย PHRV. แวะ syn:{stop in}{stop off}
Willวิล จะ ต้องการ พินัยกรรม ความตั้งใจที่จะให้เกิด
Yourยัวร์ (คุณศัพท์แสดงความเป็นเจ้าของ) ท่าน ของคุณ ของพวกท่าน ของพวกคุณ

ความคิดเห็น