ผมเชื่อในตัวคุณ(I believe in you.) | ตีแตกภาษาอังกฤษ English Of The Day

I believe in you. แปลเป็นภาษาไทยว่ายังไง

"ผมเชื่อในตัวคุณ" ภาษาอังกฤษคือ


ยินดีต้อนรับทุกๆคนสู่การเรียนภาษาอังกฤษด้วยประโยคง่ายๆแต่มีประโยชน์ดีมากครับ

สวัสดีครับ ผมชื่อเล้ง ประโยคภาษาอังกฤษที่ผมจะนำมา share ให้กับเพื่อนๆวันนี้ จะเป็นประโยคที่ให้พลังด้านความคิดได้ดี เรียกว่าประโยคปลุกใจก็ได้นะครับ

ช่วงคำถาม "ตอบได้ ให้100!"


How do you say this word "ฉันไม่อยากรบกวนคุณน่ะ" in English?

เพื่อนๆจะพูดประโยคนี้ "ฉันไม่อยากรบกวนคุณ" เป็นภาษาอังกฤษยังไงกันดีครับ

ประโยคในวันนี้ก็คือ...


I believe in you.

ไอ บีลีฟว์ อิน ยู

ผมเชื่อในตัวคุณ


Therefore, don't you believe yourself.

แธร์ฟอร์ ด็อน'ท ยู บีลีฟว์ ยัวร์เซล์ฟ

ฉะนั้น คุณจะไม่เชื่อตัวคุณเองเหรอ


นอกจาก 2 ประโยคด้านบนแล้ว ยังมีประโยคอื่นๆที่ผมจะเอามาฝากเพิ่มเติมให้เพื่อนๆได้เอาไปฝึกพูดกันครับ


I believe in you that is one thing I can say.

ไอ บีลีฟว์ อิน ยู แธท อิส วัน  ธิ่งจฺ ไอ แคน เซย์

ผมเชื่อมั่นในตัวคุณ นั่นคือสิ่งที่ผมจะบอก


On the other hand, do you believe in me?

ออน เดอะ อัธ'เธอะ แฮนด์ ดู ยู บีลีฟว์ อิน มี

ในทำนองกลับกัน คุณเชื่อในตัวผมหรือเปล่า


Believe yourself first, then someone else will believe in me.

บีลีฟว์ ยัวร์เซล์ฟ เฟิร์สท์ เธ็น ซัมวัน เอลซฺ วิล บีลีฟว์ อิน มี

สิ่งหนึ่งที่ผมจะพูดคือ ผมเชื่อในตัวคุณ


If nobody believes in you. But at least you should believe in yourself.

อิฟ โน'บอดดี บีลีฟว์ส อิน ยู บัท แอท ลีสทฺ ยู ชูด บีลีฟว์ อิน ยัวร์เซล์ฟ

แม้จะไม่มีใครเชื่อในตัวคุณ แต่อย่างน้อย คุณต้องเชื่อตัวคุณเอง


ช่วงเฉลย "ตอบได้ ขอ100!"


 a. I don't bother you.

 b. I don't want to bother you.

 c. I don't want to interrupt you.


Click! ฉันไม่อยากรบกวนคุณน่ะ ภาษาอังกฤษพูดอย่างไร
ลิ้งค์แนะนำ คลิก 👉 : English 12 Tenses : ไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ
ลิ้งค์แนะนำ คลิก 👉 : เผยเคล็ดลับเอ็กเซล : XCEL-GURU

เราสืบค้นของดี มีค่ามาเขียน(Writing)และส่งให้กับเพื่อนๆผ่านบล็อกนี้

ก็หวังว่าเพื่อนจะชอบและช่วยส่งต่อๆไปนะครับ
ขอบคุณมากครับที่ติดตามอ่านบล็อกของเรา

ดูแลสุขภาพและออกำลังกายกันด้วยนะจ๊ะ

Posted by: Michael Leng



I've known, then I've grown.


ชอบกด Like ใช่กด Share

ความคิดเห็น