I want a husband when I am at 25 years old. : ฉันอยากมี(ผัว)สามีตอนฉันอายุ 25 ปี

"ฉันอยากมี(ผัว)สามีตอนอายุ 25 ปี" 


อยากมี(ผัว)สามี : want a husband

เอ! ภาษาอังกฤษวันนี้ทำไมมันดูยังไงๆพิกล จะหาประโยคอื่นๆมาเขียนไม่ได้รึไง

แต่มันเป็นเรื่องจริงครับที่บางครั้งมันเป็นความตั้งใจที่หลายคนพยายามจะกำหนดช่วงอายุที่เราคิดว่าเหมาะสมกับเราแล้ว

แต่ แต่ มันก็อาจจะไม่ได้เป็นตามที่ท่านคิดเสมอไป ถูกต้องไหมครับ

อย่างไรก็ดี ท่านจะได้ทราบภาษาอังกฤษว่าเขาเขียนเขาใช้อย่างไรตามประโยคด้านล่างนี้ครับ


I want a husband at 25 years old.
ไอ ว้อนท เอ ฮันสบันด์ แอท ทเวนตี้ไฟว์ เยียร์ โอลดฺ

ฉันอยากมี(ผัว)สามีตอนอายุ 25 ปี 
I want a husband when I am at 25 years old.
ไอ ว้อนท เอ ฮันสบันด์ เว็น ไอ แอม แอท ทเวนตี้ไฟว์ เยียร์ โอลดฺ

ฉันอยากมี(ผัว)สามีตอนฉันอายุ 25 ปี

ประโยคด้านบนของคุณผู้หญิงครับ ส่วนประโยคด้านล่างเป็นของบุรุษแมนแมนครับ
I want a wife at 35 years old.
ไอ ว้อนท เอ ไวฟว์ เว็น ไอ แอม แอท เธอตี้ไฟวฺ เยียร์ โอลดฺ
ฉันอยากมี(เมีย)ภรรยาตอนผมอายุ 35 ปี 
I want a wife when I am at 35 years old.
ไอ ว้อนท เอ ไวฟว์ เว็น ไอ แอม แอท เธอตี้ไฟวฺ เยียร์ โอลดฺ
ฉันอยากมี(เมีย)ภรรยาตอนผมอายุ 35 ปี

See you again,
Bye,
ไมเคิล เล้ง

See more words:
Vocabulary
Pronunciation
Translation
25 ทเวนตี้ไฟว์ เลข 25
35 เธอตี้ไฟวฺ n. สามสิบ
a เอ 1. พยัญชนะและสระตัวแรกในภาษาอังกฤษรูปตัว A, ชั้นหนึ่ง,อันดับหนึ่ง, สัญลักษณ์ธาตุ argon (the first letter)- อังสตรอมยูนิต abbr. assesssment, artery 2. อักษร A ในระบบเลขฐานสิบหกมีค่าเท่ากับ 10 ในเลขฐานสิบ
at แอท PREP. เข้าร่วม syn:(attending) PREP. จาก syn:(from) PREP. ณ เวลา relate:{ในช่วงเวลา}PREP. ด้วย (ความเร็ว) PREP. ที่ syn:{position of}{placed at}{situated at} PREP. ในลักษณะ syn:{in the manner of} PREP. ไปยัง syn:(toward){in the direction of}
husband ฮันสบันด์ n. สามี vt. ควบคุม, ใช้อย่างประหยัด, เป็นสามี,แต่งงาน, หาสามีให้, ไถ (นาเพาะปลูก.) Synonym: . husbander n. ###S. spouse
i ไอ PRON. คำสรรพนามเอกพจน์บุรุษที่1 relate:{ผม}{ดิฉัน}{ข้าพเจ้า}{หน}{กระหม่อม} N. พยัญชนะภาษาอังกฤษตัวที่ 9 N. เสียงสระในภาษาอังกฤษ กระหม่อม, กัน, กู, ข้า, ข้าพเจ้า, ข้าพระพุทธเจ้า, ฉัน, ดิฉัน, ผม, อั๊ว(คำนาม)
old โอล์ด adj. แก่, เก่าแก่, ชรา, อายุมาก, เฒ่า, อดีต, คร่ำ, เดิม, โบราณ Synonym: aged
want ว้อนท vt. vi., ต้องการ, ปรารถนา, อยาก, ขาดแคลน, หา, ล่า n. สิ่งที่ต้องการ, สิ่งที่จำเป็น, ความขาดแคลน, ความยากจน, การขาดแคลนสิ่งจำเป็นของชีวิต, ความรู้สึกต้องการ Phr. (want out ต้องการออก)
when เว็น adv., conj., pron. เมื่อไร, เวลาไหน, ในโอกาสไหน conj. เวลาไหน,เมื่อไร, ในขณะที่, พอ, ครั้น, ถ้าหาก, พอ... pron. เวลาไหน, เมื่อไร, เวลาซึ่ง, เวลานั้น
wife ไวฟว์ n. ภรรยา, ผู้หญิง vi. vt. แต่ง (หญิง) เป็นภรรยา
years เยียร์ส N. นาน relate:{นานมาก} N. อายุ relate:{ช่วงระยะเวลา} N. เวลาทั่วไป ทั้งในอดีต ปัจจุบัน อนาคต N. ช่วงเวลาเฉพาะ โดยปกติหมายถึงเวลาในอดีต

ความคิดเห็น