I Want A Husband. / I Want A Wife. : ฉันอยากมี(ผัว)สามี / ผมอยากมี(เมีย)ภรรยา ภาษาอังกฤษ

"ฉันอยากมีผัว/สามี" พูดเป็นภาษาอังกฤษว่าอย่างไร


ฉันอยากมี(ผัว)สามี / ผมอยากมี(เมีย)ภรรยา ภาษาอังกฤษคือ
ฉันอยากมีสามี ภาษาอังกฤษคือ?

ไม่ว่าคุณผู้ชายจะอยากมีเมีย(ภรรยา)หรือคุณผู้หญิงจะอยากมี(ผัว)สามี ท่านใช้ประโยคภาษาอังกฤษดังประโยคด้านล่างนี้ได้เลยครับ

I want a husband.
ไอ ว้อนท เอ ฮันสบันด์
ฉันอยากมี(ผัว)สามี


ในทำนองเดียวกัน ท่านสามารถพูดประโยคผมอยากมีเมียได้ดังประโยคด้านล่างนี้ครับ


I want a wife.
ไอ ว้อนท เอ ไวฟว์
ผมอยากมี(เมีย)ภรรยา


หวัดดี
ไมเคิล เล้ง

อ่านเพิ่มเติมประโยค

- ฉันอยากมี(ผัว)สามีตอนอายุ 25 ปี

Vocabulary
Pronunciation
Translation
a เอ 1. พยัญชนะและสระตัวแรกในภาษาอังกฤษรูปตัว A, ชั้นหนึ่ง,อันดับหนึ่ง, สัญลักษณ์ธาตุ argon (the first letter)- อังสตรอมยูนิต abbr. assesssment, artery 2. อักษร A ในระบบเลขฐานสิบหกมีค่าเท่ากับ 10 ในเลขฐานสิบ
husband ฮันสบันด์ n. สามี vt. ควบคุม, ใช้อย่างประหยัด, เป็นสามี,แต่งงาน, หาสามีให้, ไถ (นาเพาะปลูก.) Synonym: . husbander n. ###S. spouse
I ไอ PRON. คำสรรพนามเอกพจน์บุรุษที่1 relate:{ผม}{ดิฉัน}{ข้าพเจ้า}{หน}{กระหม่อม} N. พยัญชนะภาษาอังกฤษตัวที่ 9 N. เสียงสระในภาษาอังกฤษ กระหม่อม, กัน, กู, ข้า, ข้าพเจ้า, ข้าพระพุทธเจ้า, ฉัน, ดิฉัน, ผม, อั๊ว(คำนาม)
want ว้อนท vt. vi., ต้องการ, ปรารถนา, อยาก, ขาดแคลน, หา, ล่า n. สิ่งที่ต้องการ, สิ่งที่จำเป็น, ความขาดแคลน, ความยากจน, การขาดแคลนสิ่งจำเป็นของชีวิต, ความรู้สึกต้องการ Phr. (want out ต้องการออก)
wife ไวฟว์ n. ภรรยา, ผู้หญิง vi. vt. แต่ง (หญิง) เป็นภรรยา

    ความคิดเห็น