วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Stop Yelling At Me Now! หยุดแผดเสีงใส่ฉันซะที | ตีแตกภาษาอังกฤษ

สมมุตติว่าเราสุดที่กลั้นกับพฤติกรรมของใครบางคนที่ชอบเอะอะโวยวายหรือตะโกนแผดเสียงใส่เรา

งัดประโยคภาษาอังกฤษประโยคนี้สวนกลับไปเลยครับ (ยกตัวอย่างสถานการณ์)

Image source: dailymail.co.uk

Stop yelling at me now ! 
สทอพ เยลลิ่ง แอท มี นาว
หยุดแผดเสีงใส่ฉันซะที

I've had enough.
ไอ'ว แฮด อีนัฟ'
พอกันที! (มันเต็มที่แล้ว)

*อยากเก่งเรื่องกาล(Tense) คลิก: 12 English Tenses
**อยากเก่งเอ็กเซล คลิก: เผยเคล็ดลับ Microsoft Excel
***อยากหัดแปลเพลง คลิก: Just Sing Along Blog | Song Lyrics In English-Thai

Vocabulary | คำศัพท์
Pronunciation | คำอ่าน
Translate to English | แปล
At แอท PREP. เข้าร่วม syn:(attending) PREP. จาก syn:(from) PREP. ณ เวลา relate:{ในช่วงเวลา}PREP. ด้วย (ความเร็ว) PREP. ที่ syn:{position of}{placed at}{situated at} PREP. ในลักษณะ syn:{in the manner of} PREP. ไปยัง syn:(toward){in the direction of}
Enough อีนัฟ' adj., adv. พอ, พอเพียง -n. ปริมาณหรือจำนวนที่พอเพียง, ความพอเพียง.-interj. พอแล้ว! หยุด! ดีแล้ว!
Had แฮด มี กิน ได้รับ มีคุณสมบัติ (ช่อง 2 และ 3 ของ has/have)
I've ไอ'ว ย่อมาจาก I have = ฉันมี ฉันได้
Me มี กระหม่อม, กัน, กู, ข้า, ข้าพเจ้า, ข้าพระพุทธเจ้า, ฉัน, ดิฉัน, ผม, อั๊ว(คำสรรพนาม)
Now นาว ตอนนี้ เนื่องจาก
Stop สทอพ vt., vi., n. (การ) หยุด, ห้าม, ยับยั้ง, ยุติ, จอด, เลิก, ขัดขวาง, ป้องกัน, ตัดขาด, อุด, จุก, ปิด, พัก, (มวย) ชนะน็อคเอ๊าท์, หรี่แสง, หยุดชำระ, ใส่จุด, ใส่เครื่องหมาย '.', จุก, ที่อุด, อุปสรรค, สิ่งกีดขวาง, อุปกรณ์หยุดการเคลื่อนที่, การยุติการชำระ, สลักเสียงหีบเพลง, เครื่องอุด
Yelling เยลลิ่ง vi., vt., n. (การ) ตะโกน, โห่, ร้อง, แผดเสียง, ถ้อยคำที่ใช้ร้องเชียร์ Synonym: cry out, bellow

See more articles:
Would you like to see my other blogs?:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น