What Do I Mean To You? / You Are My Greatest Beloved. : ฉันสำคัญต่อคุณอย่างไร / คุณคือยอดดวงใจของฉัน

"beloved" เป็นได้ทั้งคำ adjective และ noun


ฉันสำคัญต่อคุณอย่างไร ภาษาอังกฤษคือ
ฉันสำคัญต่อคุณอย่างไร ภาษาอังกฤษคือ

ท่านลองเดาดูประโยคด้านล่างนี้สิครับว่าเป็น adjective หรือ noun ครับ

What do I mean to you? วอท ดู ไอ มีน ทู ยู ฉันสำคัญต่อคุณอย่างไร 

You are my greatest beloved.ยู อาร์ มาย เกรทเธสทฺ บิเลิฟ'วิด คุณคือยอดดวงใจของฉัน

เก่งมากครับ ใช่แล้วเป็นคำนาม(noun)ครับ

ประโยคคำถามผมก็ไม่สงวนลิขสิทธิ์นะครับ ท่านลองไปถามใครซักคนที่อยู่ในใจของท่านดูสิครับ เผื่อจะได้รู้คำตอบซะทีว่า คุณจะเป็น beloved หรือว่า unbeloved กันแน่ จะได้รู้ดำรู้แดงกันไปเลย....aya

I'm got to go now, see you soon.

Bye,
Michael Leng,

See more words:
Vocabulary
Pronunciation
Translation
are อาร์ ใช้กับ you และเป็นพหูพจน์แทน be, หน่วยผิวหน้าที่เท่ากับ 100 ตารางเมตรหรือ 119.6 ตารางหลาหรือ 1/100 hectare
beloved บิเลิฟ'วิด adj. สุดที่รัก n. ผู้เป็นที่รักยิ่ง ที่รัก Synonym: cherished
do ดู {did, done, does} vt. ทำ, กระทำ, ปฏิบัติ, จัดการ, แสดงท่า, ว่าด้วย vi. ทำ, กระทำ n. การกระทำ
greatest . เกรทเธสทฺ ADJ. มากที่สุด
I ไอ PRON. คำสรรพนามเอกพจน์บุรุษที่1 relate:{ผม}{ดิฉัน}{ข้าพเจ้า}{หน}{กระหม่อม} N. พยัญชนะภาษาอังกฤษตัวที่ 9 N. เสียงสระในภาษาอังกฤษ กระหม่อม, กัน, กู, ข้า, ข้าพเจ้า, ข้าพระพุทธเจ้า, ฉัน, ดิฉัน, ผม, อั๊ว(คำนาม)
mean มีน vt. มุ่งหมาย, มีเจตนา, ตั้งใจ, หมายถึง, ทำให้เกิดขึ้น, นำมาซึ่ง,มีความหมายต่อ, มีความสำคัญต่อ. vi. ตั้งใจ, มุ่งหมาย adj. ต่ำต้อย,ชั้นต่ำ, ไม่สำคัญ, ถ่อย, สกปรก, เลว, ใจแคบ, ขี้เหนียว, เห็นแก่ตัว,สร้างความเดือดร้อน, ร้าย, เชี่ยวชาญ, ประทับใจ, ระหว่างกลาง, โดยเฉลี่ย n. ค่าเฉลี่ย
my มาย pron. ของฉัน. interj. คำอุทานแสดงความประหลาดใจ
to ทู prep. ไปถึง, ถึง, ไปยัง, ไปสู่, ไปทาง, ไปถึง, มีความโน้มน้าว,จนถึง, จนกระทั่งถึง, บรรลุถึง, เข้ากับ, สนองตอบกัน, ตรงกัน, ให้,เพื่อ, เพื่อจะ, ในอันที่จะ, ตาม, ติดตาม, (คณิตศาสตร์) ยกกำลังถึง, ฟื้น, ฟื้นคืน, เฉพาะให้, เพราะ adv. ไปยัง, ไปถึง, ไปสู่,ฟื้น, ฟื้นคืน
what วอท pron. อะไร, เท่าไร, ใด ๆ , สิ่งที่, คนที่, เท่าที่, ชนิดใด, n. อะไร, ลักษณะที่แท้จริง, adj. อะไรก็ตาม, เท่าไร interj. อะไรกัน! conj. มากเท่าที่จะ ตราบใด so what แล้วมีอะไรล่ะ
you ยู pron. ท่าน คุณ เธอ มึง เจ้า ไอ้ แก ลื้อ เอ็ง ใต้ฝ่าพระบาท ใต้ฝ่าละอองพระบาท ใต้เท้า พวกคุณ แม่นาง พวกเธอ

    ความคิดเห็น