I Don't Like What You Have Said Hah? ฉันไม่ชอบเลยคุณพูดอะไรออกมาเนี่ยะ ฮ้า!

Sometime, if we don't like something that we have heard. What should we do? แหมก็มีบ้างหล่ะครับที่บางวันเราอาจจะได้ยินคำพูดที่มันไม่ค่อยจะเข้าหูเราซักเท่าไหร่ ถ้าเล่นกันแรงๆ ประโยคต่อไปนี้ฟันธงถ้าพูดไปรับรองรู้เรื่องว่าหมู่หรือจ่าครับ

I don't like what you have said.
ไอ ด็อน'ท ไลค์ วอท ยู แฮฟว์ เซด
ฉันไม่ชอบเลยไอ้ที่คุณพูดออกมาเนี่ยะ

Vocabulary | คำศัพท์
Pronunciation | คำอ่าน
Translate to English | แปล
Don't ด็อน'ท อย่า ห้าม (ย่อมาจาก Do not)
Have แฮฟว์ มี กิน ได้รับ มีคุณสมบัติ (ใช้กับประธานพหูพจน์และ I you they we)
I ไอ กระหม่อม, กัน, กู, ข้า, ข้าพเจ้า, ข้าพระพุทธเจ้า, ฉัน, ดิฉัน, ผม, อั๊ว(คำนาม)
Like ไลค์ ชอบ
Said เซด กล่าว พูด (ช่อง 2 ของ say)
What วอท อะไร
You ยู ท่าน คุณ เธอ มึง เจ้า ไอ้ แก ลื้อ เอ็ง ใต้ฝ่าพระบาท ใต้ฝ่าละอองพระบาท ใต้เท้า พวกคุณ แม่นาง พวกเธอ
See more articles:

ความคิดเห็น