Laughter Is The Best Medicine. : การหัวเราะเป็นยาวิเศษ | ตีแตกภาษาอังกฤษ

คำศัพท์ที่ว่า "ยาวิเศษ" ตรงกับภาษาอังกฤษว่า "The best medicine" ครับ

คำนี้เป็นคำนามครับ


คราวนี้เรามาแต่งประโยคกันครับ


Laughter is the best medicine. 
ลาฟ'เทอะ อิส เดอะ เบสท เมด'ดิซิน 
การหัวเราะเป็นยาวิเศษ



Vocabulary | คำศัพท์

best เบสท {bested, besting, bests} adj., adv. ดีที่สุด, เหมาะสมที่สุด,ใหญ่ที่สุด, มากที่สุด n. สิ่งที่ดีที่สุด, ส่วนที่ดีที่สุด,ภาวะอารมณ์ที่ดีที่สุด vt. ทำให้แพ้, ชนะ, ดีกว่า Synonym: outdo Anonym: lose

is อิส AUX. เป็น / อยู่ / คือ (กริยาช่วยที่ใช้กับประธานเอกพจน์) v. เอกพจน์บุรุษที่ 3 ของbe

laughter ลาฟ'เทอะ n. การหัวเราะ, เสียงหัวเราะ, อาการขบขัน, สิ่งที่น่าหัวเราะ Synonym: hilarity, merriment

medicine เมด'ดิซิน n. ยา, สารที่ใช้เป็นยา, สิ่งที่ใช้ในการบำบัดโรค,แพทย์ศาสตร์, เวชกรรม, อายุรกรรม, การบำบัดโรคด้วยยา (ไม่รวมศัลยกรรมและสูติกรรม) vt. ให้ยา, เยียวยา -Phr. (to take one's medicine รับการลงโทษ (โดยเฉพาะสำหรับการกระทำความผิดที่ตนกระทำ)

the เดอะ ART. คำนำหน้านามชี้เฉพาะ PRF. พระเจ้า syn:(theo-)


   จริงหรือไม่จริงผมก็ไม่ทราบนะครับการที่เราหัวเราะอย่างอารมณ์จะช่วยทำให้บรรเทาความเครียด ทำให้ไม่แก่เร็ว 

อีกอย่างหนึ่ง การหัวเราะไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งยังทำได้ด้วยตัวเราเองครับ

รู้อย่างนี้แล้ว เรามา laugh for life กันดีกว่านะ

ไม่ต้องเสียเงินเสียทองไปหายาวิเศษที่ไหนอีกแล้วครับ มันอยู่กับตัวเรานี่เอง ทำอารมณ์ให้มันดีเข้าไว้


แล้วพบกันใหม่ครับ
สวัสดีครับ

*อยากเก่งเรื่องกาล(Tense) คลิก: 12 English Tenses
*อยากเก่งเอ็กเซล คลิก: เผยเคล็ดลับ Microsoft Excel
*อยากหัดแปลเพลง คลิก: แปลเพลงภาษาอังกฤษ THAI-ENGLISH BILINGUAL LYRICS

ความคิดเห็น