เรียนภาษาอังกฤษ 30 ประโยค "ความรัก(Love)" | ตีแตกภาษาอังกฤษ

สวัสดีครับทุกคน วันนี้มีภาษาอังกฤษที่เน้นกับประโยคคำพูดเกี่ยวกับความรักมาฝากกันจำนวน 30 ประโยคครับ โดยจะจัดรูปแบบเป็น ประโยคที่เป็นภาษาอังกฤษ คำอ่าน แล้วก็มีคำแปลให้ด้วยนะครับ เริ่มเรียนรู้ภาษาอังกฤษไปด้วยกันเลย!!!


ลำดับ ประโยคภาษาอังกฤษ คำอ่านออกเสียง คำแปล
1 Do you love me? ดู ยู เลิฟ มี? คุณรักฉันไหม?
2 I adore you ไอ อะดอร์ ยู ฉันหลงรักคุณ
3 I am in love with you ไอ แอม อิน เลิฟ วิธ ยู ฉันตกหลุมรักคุณ
4 I am lucky to have you ไอ แอม ลัคกี้ ทู แฮฟ ยู ฉันโชคดีที่มีคุณ
5 I am so happy with you ไอ แอม โซ แฮปปี้ วิธ ยู ฉันมีความสุขมากที่ได้อยู่กับคุณ
6 I can't imagine life without you ไอ แคนท์ อิแมจิน ไลฟ์ วิธเอาท์ ยู ฉันนึกไม่ออกเลยว่าจะมีชีวิตอยู่ได้ยังไงถ้าไม่มีคุณ
7 I can't live without you ไอ แคนท์ ลิฟ วิธเอาท์ ยู ฉันอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีคุณ
8 I can't stop thinking about you ไอ แคนท์ สต็อป ธิ้งคิง อะเบาท์ ยู ฉันหยุดคิดถึงคุณไม่ได้
9 I cherish every moment with you ไอ เชอริช เอฟรี โมเมนต์ วิธ ยู ฉันหวงแหนทุกช่วงเวลาที่อยู่กับคุณ
10 I love you ไอ เลิฟ ยู ฉันรักคุณ
11 I miss you ไอ มิส ยู ฉันคิดถึงคุณ
12 I need you ไอ นีด ยู ฉันต้องการคุณ
13 I trust you with all my heart ไอ ทรัสต์ ยู วิธ ออล มาย ฮาร์ท ฉันเชื่อใจคุณด้วยใจทั้งหมดของฉัน
14 I will always love you ไอ วิล ออลเวย์ส เลิฟ ยู ฉันจะรักคุณตลอดไป
15 I will never let you go ไอ วิล เนเวอร์ เลท ยู โก ฉันจะไม่ปล่อยคุณไป
16 My heart belongs to you มาย ฮาร์ท บีลองส์ ทู ยู หัวใจของฉันเป็นของคุณ
17 My love for you is endless มาย เลิฟ ฟอร์ ยู อีส เอ็นเลส ความรักที่ฉันมีต่อคุณไม่มีวันสิ้นสุด
18 Will you marry me? วิล ยู แมรี่ มี? คุณจะแต่งงานกับฉันไหม?
19 You are beautiful ยู อาร์ บิวตี้ฟูล คุณสวยมาก
20 You are my dream come true ยู อาร์ มาย ดรีม คัม ทรู คุณคือฝันที่เป็นจริงของฉัน
21 You are my everything ยู อาร์ มาย เอเวอรีธิง คุณคือทุกสิ่งของฉัน
22 You are my forever ยู อาร์ มาย ฟอร์เอเวอร์ คุณคือคนที่จะอยู่กับฉันตลอดไป
23 You are my heart and soul ยู อาร์ มาย ฮาร์ท แอนด์ โซล คุณคือหัวใจและจิตวิญญาณของฉัน
24 You are my soulmate ยู อาร์ มาย โซลเมท คุณคือคู่ชีวิตของฉัน
25 You are my sunshine ยู อาร์ มาย ซันไชน์ คุณคือแสงสว่างของฉัน
26 You are the love of my life ยู อาร์ เดอะ เลิฟ ออฟ มาย ไลฟ์ คุณคือความรักของชีวิตฉัน
27 You complete me ยู คอมพลีท มี คุณเติมเต็มฉัน
28 You light up my life ยู ไลท์ อัพ มาย ไลฟ์ คุณทำให้ชีวิตฉันสดใส
29 You make me a better person ยู เมค มี อะ เบตเทอร์ เพอร์ซัน คุณทำให้ฉันเป็นคนที่ดีขึ้น
30 You mean the world to me ยู มีน เดอะ เวิลด์ ทู มี คุณคือทุกอย่างสำหรับฉัน /โลกทั้งใบของฉัน

หวังว่าเพื่อนๆจะชอบและช่วยแชร์ต่อๆกันไปนะครับ

ความคิดเห็น