19 คำ ขอถ่ายรูป เป็นภาษาอังกฤษที่พบบ่อยที่สุด | ตีแตกภาษาอังกฤษ

หวัดดีครับ  ตอนนี้ถ้าจะถ่ายรูปกันก็ต้องขออนุญาตกันก่อน ภาษาอังกฤษอังกฤษพูดยังไงได้บ้าง วันนี้พี่เล้งเอามาฝาก 19 ประโยคด้วยกัน เรียกว่าจะเอาอันไหนก็เลือกเก็บไว้ใช้ในใจได้เลยอ่ะจร้าาาา

เริ่มกันเลยนะครับ อยากใช้ประโยคไหนดี มาดูกันเลย

"May I have a photo with you?"
"ขอถ่ายรูปกับคุณได้ไหมคะ?"
| May I take a photo of you? ขอถ่ายรูปคุณนะคะ

"Could we take a picture together?"
"เราถ่ายรูปคู่กันได้ไหม?"

"Would you mind if we snap a photo?"
"คุณอนุญาตให้ถ่ายรูปได้ไหมคะ?"

"Is it okay if we capture this moment?"
"ขอถ่ายรูปเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำได้ไหมคะ?"

"I'd love to get a picture with you."
"ฉันอยากได้ถ่ายกับคุณน่ะค่ะ."

"Can we document this memory with a photo?"
"เราจะเก็บความทรงจำนี้ด้วยรูปถ่ายได้ไหมคะ?"

"I'd cherish a photograph with you."
"ฉันค่อยถ่ายรูปกับคุณหน่อยนะคะ."

"Do you mind posing for a picture?"
"คุณช่วยโฟสท่าให้ถ่ายหน่อยได้ไหมคะ?"

"Shall we take a quick snapshot?"
"เราจะขอถ่ายรูปได้ไหมคะ?"

"I'd be delighted if we could have a photo together."
"ฉันยินดีจริงๆ ถ้าเราจะถ่ายรูปคู่กันค่ะ."

"I'm a fan, can we take a picture?"
"ฉันเป็นแฟนของคุณ เราขอถ่ายรูปคุณได้ไหมคะ?"

"Would you be open to a quick photo?"
"คุณจะอยากถ่ายรูปไหมคะ?"

"I'd like a photo to remember this by."
"ฉันอยากถ่ายรูปเพื่อเก็บไว้ค่ะ."

"Can we freeze this moment in a picture?"
"เราจะถ่ายรูปได้ไหมเพื่อเก็บความทรงจำไว้ค่ะ?"

"I'd really appreciate a photo with you."
"ฉันอยากถ่ายรูปกับคุณจังเลยค่ะ."

"Mind if we snap a quick pic?"
"ขอถ่ายรูปได้ไหมคะ?"

"Can we capture this memory on camera?"
"เราจะเก็บความทรงจำนี้ด้วยกล้องนี้ได้ไหมคะ?"

"I'd treasure a photo together."
"ฉันอยากได้รูปคู่เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกค่ะ."

"Could we take a selfie together?"
"พวกเรามาถ่ายรูปเซลฟีกันหน่อยนะค่ะ?"

ลิ้งค์แนะนำ คลิก 👉 : ภาษาอังกฤษสำหรับหมอ
ลิ้งค์แนะนำ คลิก 👉 : เผยเคล็ดลับเอ็กเซล : XCEL-GURU

ขอบคุณที่ติดตามบล็อกของเรา แล้วพบกันใหม่ครับ / Thank you and goodbye.




ช่วยกด Like กด Share จะได้ช่วยกันเผยแพร่ให้พวกๆเรากันเองครับ

ความคิดเห็น