I Believe I Can Fly. ฉันเชื่อว่าฉันสามารถที่จะบินได้ | ตีแตกภาษาอังกฤษ

ภาษาอังกฤษประโยคต่อไปนี้(I believe I can fly)เป็นประโยคที่ให้กำลังใจที่ดีมากอีกประโยคหนึ่งครับ แหมดีจริงๆเลย ไม่ใช่เพียงแค่ได้ความรู้เท่านั้นแต่ยังช่วยเพิ่มพลัง ปลุกใจให้เราได้ต่อสู้กับชีวิตเพื่อให้บรรลุตามเป้าหมายของแต่ละคนที่ต่างก็มีความฝันเป็นของตัวเองกันทั้งนั้น ใช่ไหมล่ะครับ

Image source: uturncrossfit.com


I believe I can fly.
ไอ  บีลีฟว์  ไอ  แคน  ฟลาย
ฉันเชื่อว่าฉันสามารถที่จะบินได้


ความหมายคือ ถ้าเราคิดว่าเราเป็นลูกไก่ เราก็จะเป็นลูกไก่อยู่วันยังค่ำ แต่เราลองเปลี่ยนความคิดของเราใหม่ว่า เราเป็นนกอินทรีย์ล่ะ เราก็ต้องบินได้ไงครับ คิดไห้ไกล แล้วไปให้ถึงครับ

มีเพลงให้ฟังด้วยนะ คลิกเลย! [I Believe I Can Fly] ร้องโดย R. Kelly]
อย่าลืมฝึกพูดบ่อยๆนะครับ 
และถ้าภาษาอังกฤษที่ทางเรานำเสนอนี้ดี รบกวนเพื่อนๆช่วยกด + และ share ต่อๆได้ให้ด้วยก็จักเป็นพระคุณอย่างยิ่งครับ

ขอบคุณมากครับ แล้วพบกันใหม่ครับ

Bye,

Thanks for reading.

Posted by: Michael Leng



I've known, then I've grown.


ถ้าชอบกด Like ถ้าใช่กด Share / ขอบคุณมากครับ


Vocabulary
Pronunciation
Translation
Believe บีลีฟว์ เชื่อ เชื่อถือ ไว้วางใจ มีศรัทธา
Can แคน auxv. สามารถ, อนุญาต, ยินยอม, อยากจะ -Phr. (cannot but จำเป็นต้อง จักต้อง, ไม่มีทางที่จะไม่) n. กระป๋อง,ภาชนะโลหะที่ปิดมิดชิด, ถังใส่ขยะ, ภาชนะใส่ขี้เถ้า, ถัง, ถ้วยดื่ม, ห้องน้ำ, คุก, ตะโพก, ก้น -Id. (carry the can รับผิดแทน) vt. ใส่กระป๋องแล้วปิดมิดชิด, ไล่ออก
Fly ฟลาย บิน แมลงวัน ชักธงขึ้นสู่ยอดเสาเพื่อเป็นสัญญาณ
I ไอ กระหม่อม, กัน, กู, ข้า, ข้าพเจ้า, ข้าพระพุทธเจ้า, ฉัน, ดิฉัน, ผม, อั๊ว(คำนาม) 

See more articles:

ความคิดเห็น