I Need Privacy For Today, Please Kindly Understand.: วันนี้ฉันต้องการความเป็นส่วนตัว

"ฉันต้องการความเป็นส่วนตัว" ภาษาอังกฤษคือ


ภาษาอังกฤษที่จะบอกว่าเราต้องการความเป็นส่วนตัว อยากอยู่แบบสงบๆ ไม่อยากให้ใครมาวุ่นวายว่างั้นเหอะ


เราใช้ประโยคนี้ได้เลยครับ

I need privacy for today.
ไอ นีด ไพร'วะซี ฟอร์ ทูเดย์
วันนี้ฉันต้องการความเป็นส่วนตัว

Please kindly understand.
พลีซ ไคดฺ'ลี อันเดอะสแทนดฺ'
กรุณาเข้าใจผม/ฉันด้วยนะ

ถ้าได้ยินประโยคนี้ก็ถอยออกมาห่างๆหน่อยก็แล้วกันนะครับ

อืม...ไม่ใช่สิ อาจจะคอยดูแลเขาเป็นพิเศษนิดนึง เผื่อว่าเขาจะมีปัญหาทางด้านจิตใจหรือเปล่า

จะได้ช่วยกันดูแลซึ่งกันและกันน่ะครับ

แล้วค่อยพบกันใหม่นะครับ

สวัสดีครับไมเคิล เล้ง

See more articles:
Vocabulary
Pronunciation
Translation
For ฟอร์ prep. สำหรับ, เพื่อ, conj. เนื่องจาก, เพราะว่า
I ไอ pron. กระหม่อม, กัน, กู, ข้า, ข้าพเจ้า, ข้าพระพุทธเจ้า, ฉัน, ดิฉัน, ผม, อั๊ว(คำนาม)
Need นีด {needed, needing, needs} n. ความจำเป็น, ความต้องการ, สิ่งที่ต้องการ,สิ่งที่ขาดแคลน, ความคับขัน, ความขัดสน if need be ในกรณีจำเป็น vt., vi.มีความจำเป็น, จำเป็น, ต้องการ, ประสงค์. Synonym: . needer n.
Privacy ไพร'วะซี n. ความโดดเดี่ยว, ความสันโดษ, การอยู่คนเดียว, ความลับ
Today ทูเดย์ n. วันนี้, ทุกวันนี้, ในวันนี้, สมัยนี้, ยุคนี้, ปัจจุบันนี้ adj.วันนี้, ในวันนี้, ปัจจุบันนี้ Synonym: now, at present, pronto

    ความคิดเห็น